Wednesday 29 December 2010

CHRISTMAS PARTY..2010

CHRISTMAS SPIRIT

Pagod na pagod ako pero masaya nag christmas party kami sa bahay ng parents ko..
mix emotions ako because after 2 years sa ka lang ako uuwi sa bahay namin sa rizal..
nagkikita man kasi kami pero hindi doon sa bahay namin sa rizal doon sa bahay sa antipolo.


SA OFFICE..
my shift pa kami noon ang nabunot ko ay si Gay gepulle para sa exchanged gift namin..ang gusto nya na gift ay shoul..pero hindi pa ako nakaka bili kasi i dont have time.

SA ST. FRANCIS SQUARE..
dahil wala pa nga akong gift niyaya ko si gay na pumunta sa st. francis para bilhin ung gusto niyang gift.kasama namin si coach ana at mommy twinks.
(pero on the way something happens  habang patawid kami papunta sast. francis nadulas ako at natapakan ni mommy twinks ang kamay ko..'' masakit ha..my takong pa kaya ung sandals niya at the fact na nasa gitna ako si gay natapakan niya ang paa ko masakit un ha!! )
atlast nakapili na ng gift si gay
at bumalik na kami sa office kasi naka lunch break lang kami..
at pagbalik namin sa office naka vto na pala ang buong team namin..kaya nag out na lang kami hinintay nga namin lahat para pupunta na kami sa house.


ON THE WAY...
hay naku hindi pa kami kagad naka alis dahil madami pang nangyari
halos hindi kami kagad nakukumpleto palagi may delay..
pero atlast nakadating kami sa bahay buti nalang nakakuha kami ng van at kami lang ang sakay..

and thanks god naging successfull ang christmas party namin..


       MERRY CHRISTMAS
   AND
   HAPPY NEW YEAR TO EVERYONE..


No comments:

Post a Comment