Monday 3 January 2011

Today i am Happy why its because
today is my first birthday that my
family is complete my HUSBAND  and my
BABY..

Happy ako kahit its just simple at
least complete kami last year kasi
hindi kami complete wala ang baby ko
pati family ko unlike ngayon my
'' BIRTHDAY 03,01,2011 ''
MAS HAPPY KAHIT HINDI BONGANG BONGA

MASAYA NAMAN..

Kahapon nagpunta ang family ko my mom
and dad pati ung kapatid ko..
nag advance celebration nga kami

kahit kami kami lang at least
complete kami at masaya naman kahit
papano.

Ngayon ginicing ako ng husband ko at
baby ko from bed kanina umaga..they
greet me happy birthday at kinagat pa
ko ng baby ko sa braso sa
paglalambing niya..happy ako kasi
atleast masaya ang family ko at buo
kami kahit simple lang celebration ng
birthday ko at least napasaya ako
ngayon.

THANK YOU sa mga tao na bumati
sa akin ang family ko at mga kapatid
ko at sa kumare ko na si Jessa at sa
mag ka officemate ko thank you sa
greetings..sana nagustuhan nyo ung
spaghetti..hehehe..

sana more birthdays to come at sana
mas masaya at bonga pa..hehehe..

2 comments:

  1. happy ako kasi nalibre ako ng pagkain ngayon...salamat sa spaghetting masarap bex!

    ReplyDelete
  2. your welcome!!!buti naman nagustuahan nyo!!!

    ReplyDelete